หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

อย่าตีหม้อ - หนูนุ้ย ศรีวิชัย



เนื้อเพลง อย่าตีหม้อ - หนูนุ้ย ศรีวิชัย

.สะหม้อ นั้นอยู่แต่บ้าน ทำงานทำการ ส๊อกแส๊กข้างเริน

ปลูกใคร ขิ้หมิ้นดีปลี อาชีพพันนี้ สะหม้อทำเพลิน

ไปไหน ไม่ใคร่โส้เดิน เผลอตัวเที่ยวเพลิน

ทำท่าอิโถกตี วันก่อนหม้อไปงานหนู้

โหมวัยรุ่นจังหู แหลงทู่ที่ทู่ที่

สะหม้อเข้าแค่พอดี มันแหลงขึ้นทันที

ว่าตีหม้อ ตีหม้อ ไอ้เราต๊กใจตัวสัน

เดินไม่โส้หัน แขบเหมือนอีห้อ..แล ลึงลังทั้งวิ่งทั้งเดิน

พอดีบังเอิญมาพบ ต.ร. เลยบอก หมวดเหอช่วยกัน

วัยรุ่นโหมนั้น หมั้นปล้ำอีตีหม้อ ตำรวจเลยพาไปแล

โหมไหนกันแน่ ละอีไปลากคอ

ไปถึงไม่เจอสักหนอ คนบอกว่าอ๋อ

มันไปโรงแรม ตำรวจเลยบอกให้ฟัง

หม้อฉาบยักหลัง ยังนึกแปลบๆ

ไอ้ที่เขาไปโรงแรม ผึ้งได้รู้แจ่ม ว่าเขาไปตีหม้อ

ที่จริงถ้ารู้พันนั้น หม้ออยากไปกัน ไม่ใช่พูดบ้ายยอ..นาน

ทีหลัง ไอ้บ่าวเหอมึงตีหม้อ ไม่ใช่แหลงบ้ายอ

ชวนน้าหม้อไปกัน..ราน (พูด)แลน้ำหน้าพวกเรา

ตั้งแต่แรก ไอ้เรา เรื่องพันนี้ เราตีตายเลย คือไม่ว่าหม้อปี้เนียม

หม้อไหร หม้อดินนี้ เราตีแตกแหม็ด แล้วเราฝีมือโยแล้วเรื่องพันนี้

อะโรย...ตาย ไม่บอกเรานิ .....

.สะหม้อนั้นโยแต่บ้าน ทำงานทำการ ส๊อกแส๊กข้างเริน

ปลูกใคร ขี้หมิ้นดีปลี อาชีพพันนี้ สะหม้อทำเพลิน

ไปไหน ไม่ใครโส้เดิน เผลอตัวเที่ยวเพลิน

ทำท่าอีโถกตี วันก่อนหม้อไปงานหนู้

โหมวัยรุ่นจังหู แหลงทู่ที่ทู่ที่ สะหม้อเข้าแค่พอดี

มันแหลงขึ้นทันที ว่าตีหม้อตีหม้อ ไอ้เราต๊กใจตัวสัน

เดินไม่โส้หัน เดินเหมือนอีห้อ ลึงลังทั้งวิ่งทั้งเดิน

พอดีบังเอิญ มาพบ ต.ร. เลยบอกหมวดเหอช่วยกัน

วัยรุ่นโหมนั้นมันปล้ำอีตีหม้อ ตำรวจเลยพาไปแล โหมไหนกันแน่

ละอีไปลากคอ ไปถึงไม่เจอสักหนอ คนบอกว่าอ๋อ มันไปโรงแรม

ตำรวจเลยบอกให้ฟัง หม้อฉาบยักหลัง

ยังนึกแปลบๆ ไอ้ที่เขาไปโรงแรม

เพิ่งได้รู้แจ่ม ว่าเขาไปตีหม้อ ที่จริงถ้ารู้พันนี้ หม้ออยากไปกัน

ไม่ใช่พูดบ้ายยอ ทีหลังอ้ายบ่าวเหอตีหม้อ

ไม่ใช่แหลงบ้ายอ ชวนน้าหม้อไปกัน...ราน

..จบ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงได้เลยครับ

จำนวนคนออนไลน์ตอนนี้

จำนวนผู้เข้าชม

free counters

บทความที่ได้รับความนิยม


I made this widget at MyFlashFetish.com.

แชทขอเพลงหรือแนะนำเพลงใต้หรอยๆ เพราะๆ ได้นะครับ