หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เพลง อายเจ้าสาว -เจี๊ยบ เบญจพร



เนื้อเพลง อายเจ้าสาว

อกหักแล้วหลาว
เจ้าบ่าว เปลี่ยนสาวเข้าหอ ตัดใจไม่รอ
ไปขอ เพื่อนเราแต่งงาน ปากบอกรักเรา
เขาเม้าท์ กันทั้งหมู่บ้าน ว่าเธอกับฉัน
รักกัน มานานช่ายมาย นั่งใจหายวาบ
พอทราบ ว่าฉันหมดสิทธิ์ ไม่นึกสักนิด
เพื่อนเรา จะเผาเรือนได้ ณชั่วโมงนี้
ฉันมี แต่ความอับอาย ได้แต่ร้องไห้
เมื่อโผ พลิกกลายผกผัน >อะโต้ย อะโตย
เหมือนถูกโบย ด้วยแซ่แช่ยา ลองกองเนื้อหนา
เพื่อนคว้า เอาไปทำพันธุ์ คนบ้านแค่ๆ
เคยแคร์ เคยหวงควงกัน แม่เธอแม่ฉัน
เคยมั่น หมายตามานาน อกหักแล้วหลาว
เจ้าบ่าว จะมีงานใหญ่ มาขอต่อไฟ
เอาไป เพื่อใช้ในงาน หากถึงวันนั้น
ฉันคง ต้องไปจากบ้าน หลบหน้าให้นาน
เพราะฉัน อับอายเจ้า สาว
>อะโต้ย อะโตย เหมือนถูกโบย ด้วยแซ่แช่ยา
ลองกองเนื้อหนา เพื่อนคว้า เอาไปทำพันธุ์
คนบ้านแค่ๆ เคยแคร์ เคยหวงควงกัน
แม่เธอแม่ฉัน เคยมั่น หมายตามานาน
อกหักแล้วหลาว เจ้าบ่าว จะมีงานใหญ่
มาขอต่อไฟ เอาไป เพื่อใช้ในงาน
หากถึงวันนั้น ฉันคง ต้องไปจากบ้าน
หลบหน้าให้นาน เพราะฉัน อับอายเจ้า สาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงได้เลยครับ

จำนวนคนออนไลน์ตอนนี้

จำนวนผู้เข้าชม

free counters

บทความที่ได้รับความนิยม


I made this widget at MyFlashFetish.com.

แชทขอเพลงหรือแนะนำเพลงใต้หรอยๆ เพราะๆ ได้นะครับ