หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เพลง 191 - ลาบานูน



ขออภัยวันนี้ที่ผมโทรมารบกวน เพราะผมมีเหตุร้ายเหตุด่วนต้องขอแจ้งความ
ผมสิ้นไร้หนทาง ฝากหมวดช่วยติดตามให้ที
ผมโดนคนหนึ่งคนขโมยสิ่งของสำคัญ ของสำคัญสิ่งนั้นก็คือใจผมคนนี้
ได้แล้วหายทันที ฝากคุณพี่ช่วยทีละกัน

*รูปร่างพอดีคิ้วโด่งดำหน้าตางาม เธอชอบพูดคำนั่งขำพูดซ้ำๆว่ารัก
จับเธอด้วยหมวดช่วยจับหน่อย อย่าปล่อยให้เธอลอยนวล
อย่าให้เธอเที่ยวไปก่อกวน ฉุดดวงใจของใครต่อใคร โว้ว..
จับเธอแล้วหมวดช่วยส่งข่าว จะเอาของกลางกลับมา
คนใจร้ายหนีไปไม่ลา หมวดช่วยค้นหาเธอให้ที โว้ว...

ผมไม่คิดไม่ฝันว่าเธอจะทำกันได้ เพราะรักเธอจึงหลงไว้ใจเลยเป็นอย่างงี้
เห็นน่าตาดีๆเธอไม่น่าหลอกกันได้ลง

ซ้ำ *

ขออภัยวันนี้ที่ผมโทรมารบกวน เพราะผมมีเหตุร้ายเหตุด่วนต้องขอแจ้งความ
ผมสิ้นไร้หนทาง ฝาก 191 ตามให้ที.. นะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงได้เลยครับ

จำนวนคนออนไลน์ตอนนี้

จำนวนผู้เข้าชม

free counters

บทความที่ได้รับความนิยม


I made this widget at MyFlashFetish.com.

แชทขอเพลงหรือแนะนำเพลงใต้หรอยๆ เพราะๆ ได้นะครับ