หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เพลง เพียงสองเรา - บิว กัลยาณี อาร์สยาม



เนื้อเพลง เพียงสองเรา

โดดเดี่ยวเดียวดายในท้องเล
ลมพัดลมเพไร้จุดหมาย
น้องนุ้ยถอดใจหมดแรงพลัง
พอดีพี่ชายมาช่วยไว้
มาคอยเกื้อหนุนให้พอมีหวัง
ขอนไม้พุพังยังมีใจ
ปริ่มปริ่มจะจมอยู่รอนรอน
ต้องเป็นภาระให้พี่ชาย
รับน้องเอาไว้ ลอยไปด้วยกัน
น้องนุ้ยก็เพียงตัวน้อยน้อย
สองมือสองเท้าวักน้ำไม่ทัน
เราสองช่วยกันทั้งกายและใจ
* ต่อให้เรือลำใหญ่แล่นมา
ให้ผ่านเลยไปไม่เอ่ยคำขอร้องใคร
** เปรียบกับพี่เป็นแค่ขอนไม้
จะไม่แลมองเรือลำไหน
โอบกอดไว้แม้คลื่นลูกใหญ่ซัดมา
เปรียบกับพี่เป็นแค่ขอนไม้
สุดแต่ลมแต่ฝนแต่ฟ้า
โปรดเมตตาสองเราไม่อยากพรากกัน
โดดเดี่ยวเดียวดายในท้องเล
ลมพัดลมเพไปตามกระแส
น้องนุ้ยอ่อนแอแต่ยังซึ้งใจ
เพียงเรามีกันคอยดูแล
ถึงยังฝั่งฝันหรือจมหาย
ไม่ว่าอย่างไรเราพาไปด้วยกัน
(ซ้ำ *, **, **)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงได้เลยครับ

จำนวนคนออนไลน์ตอนนี้

จำนวนผู้เข้าชม

free counters

บทความที่ได้รับความนิยม


I made this widget at MyFlashFetish.com.

แชทขอเพลงหรือแนะนำเพลงใต้หรอยๆ เพราะๆ ได้นะครับ