หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เพลง รักแท้ - ลาบานูน



เนื้อเพลง รักแท้

คงไม่ผิดอะไร เข้าใจ
ใครก็ต้องอยากเจอ สิ่งดี
มีแค่ใจดวงเดียว ให้เธอ
แค่ ความรักและความห่วงใย
เค้าคงมีให้มากกว่าใจ
ฉันมีให้ไม่พอ

มัน มีที่ต่ำที่สูง ต้องเข้าใจ
ไม่มีประโยชน์ จะรั้งจะฝืนเธอเอาไว้
จะ อย่างไร ก็ต้องยอมรับ

มีแค่เพียงรักแท้ ก็คงต้องแพ้ไป
ให้ไปเทียบ กับใคร ก็ไม่มีค่า
ถูกแล้ว ที่เธอร่ำลา
มันคงต้องเป็นไป (อย่างนั้น)

ยัง จะมีรักแท้ ถึงแม้ต้องช้ำใจ
ฉันยังคงห่วงใย แม้เธอไม่ย้อนมา
จากนี้ ให้เธอรู้ว่า แม้เธอนั้นจะอยู่กับใคร
ฉันก็ยังรักเธอ

อยากให้คนคน นั้น รักเธอ
ให้เธอได้ดั่งใจเธอฝัน
เพราะฉันไม่ใช่คนดีอย่างนั้น
ฉัน เลยไม่มีใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงได้เลยครับ

จำนวนคนออนไลน์ตอนนี้

จำนวนผู้เข้าชม

free counters

บทความที่ได้รับความนิยม


I made this widget at MyFlashFetish.com.

แชทขอเพลงหรือแนะนำเพลงใต้หรอยๆ เพราะๆ ได้นะครับ