หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เพลง คิดในใจ - ลาบานูน



เนื้อเพลง คิดในใจ

รู้..ว่าอย่าคิดไปเกินกว่านี้ เท่าที่มีก็รู้ว่าดีหนักหนา
ได้ใกล้เธอแค่คำว่าเพื่อนรัก
ได้พบได้เจอได้พูดจา
แต่ทุกครั้งต้องหลบสายตา กลัวว่าใจสั่น

ฝืน..ก็ไม่รู้ได้นานแค่ไหน
เมื่อในใจฉันคิดมากไปกว่านั้น
อยากดูแลห่วงใยเธอกว่านี้
อยากซึ้งให้เกินกว่าเพื่อนกัน
กลับต้องคอยเก็บมันทุกวัน คำว่ารักเธอ

เก็บไว้ข้างในใจ เก็บมันไปทุกถ้อยคำ
กลัวมันจะทำ ให้เธอและฉันต้องห่างกันไป
จะเก็บมันไว้อย่างนี้ รักของฉันได้เพียงแค่คิดในใจ
หากว่าพูดออกไป กลัวต้องเสียใจ
กลัวต้องเสียเธอ

*รัก..แต่ก็รักได้เพียงเท่านี้
ก็ยังดีแค่(ฉัน)ขอมีเธอต่อไป
ไม่ต้องการให้เธอได้รับรู้
ว่าฉันกำลังแอบรักใคร
ได้แต่คิดอยู่ในหัวใจ ว่าฉันรักเธอ

**เก็บไว้ข้างในใจ เก็บมันไปทุกถ้อยคำ
กลัวมันจะทำ ให้เธอและฉันต้องห่างกันไป
จะเก็บมันไว้อย่างนี้ รักของฉันได้เพียงแค่คิดในใจ
หากว่าพูดออกไป กลัวต้องเสียใจ
กลัวต้องเสียเธอ

ซ้ำ **,*


วันคืนที่เวียนหมุนไป ได้แต่คิดอยู่ในหัวใจ
ว่าฉันรักเธอ…ว่าฉันรักเธอ…ว่าฉันรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงได้เลยครับ

จำนวนคนออนไลน์ตอนนี้

จำนวนผู้เข้าชม

free counters

บทความที่ได้รับความนิยม


I made this widget at MyFlashFetish.com.

แชทขอเพลงหรือแนะนำเพลงใต้หรอยๆ เพราะๆ ได้นะครับ