หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เพลง ไม่มีประโยชน์ - บ่าววี อาร์สยาม



เนื้อเพลง ไม่มีประโยชน์

โฮๆๆๆๆๆๆๆ
แค่มาเห็นไม่ได้มาหา
แค่ผ่านมาไม่ได้ตั้งใจ
รู้ดีแล้วว่าอยู่ส่วนไหน
อยู่ห่างไกลหัวใจของเธอ
รักก็รักเธอหนักหนา
ไม่เคยกล้ามาพบเจอ
รู้ตัวรู้อยู่เสมอ
ขอบใจเธอที่ยังมาทักกัน
* แม้เรื่องราวในวันเก่า ยังตามเป็นเงาไม่เคยจางหาย
**ไม่ต้องสงสาร ไม่ต้องขอโทษ
ไม่ต้องกลัวฉันจะโกรธ ฉันไม่โทษใคร
เธอได้ตัดสิน เธอตัดสินใจ
ไม่ต้องร้องไห้ ไม่มีประโยชน์
พี่บ่าวคงไม่คู่ควร ให้เธอนั้นเสียน้ำตา
ถึงใจมันต้องอ่อนล้า ไม่เคยมาขอร้องให้เห็นใจ
ซ้ำ(*,**)
ไม่ต้องสงสาร ไม่ต้องขอโทษ
ไม่ต้องกลัวฉันจะโกรธ ฉันไม่โทษใคร
เธอได้ตัดสิน เธอตัดสินใจ ไม่ต้องร้องไห้ ไม่มีประโยชน์
ไม่ต้องสงสาร ไม่ต้องขอโทษ ไม่ต้องกลัวฉันจะโกรธ ฉันไม่โทษใคร
เธอได้ตัดสิน เธอตัดสินใจ ไม่ต้องร้องไห้ ไม่มีประโยชน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงได้เลยครับ

จำนวนคนออนไลน์ตอนนี้

จำนวนผู้เข้าชม

free counters

บทความที่ได้รับความนิยม


I made this widget at MyFlashFetish.com.

แชทขอเพลงหรือแนะนำเพลงใต้หรอยๆ เพราะๆ ได้นะครับ