หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เพลง miss call - ลาบานูน



เนื้อเพลง miss call

* โทรไปก็ไม่รับ โทรศัพท์เอาไว้ที่ไหน
อยากจะคุยกับเธอ ก็เพราะเธอให้เบอร์เอาไว้
โทรไปตั้งกี่ครั้ง ก็แค่อยากให้ฟังถ้อยคำที่อยู่ในใจ
โทรไปก็ไม่รับ โทรศัพท์เอาไว้ที่ไหน
ไม่อยากคุยกับฉัน แล้วให้เบอร์กันมาทำไม
ได้แต่ฝากข้อความ ฝากให้เธอซ้ำๆว่าฉันชอบเธอรู้ไหม
รวบรวมจิตใจ มาก็นาน
กว่าคนอย่างฉัน กล้าไปขอเบอร์
เธอให้มาก็มัวเก็บไว้ แต่ก็เก็บมันอยู่ไม่ไหว
แล้วสุดท้าย หัวใจ มันสั่งให้โทร
** โอ้เธอจะรู้บ้างไหม ว่าใครคนนึงมันนอนละเมอ
ตื่นมาก็ยังคงเพ้อ คิดถึงแค่เธอคนเดียวทุกวัน
อยากขอคุยกัน สักหน่อยได้ไหม แต่แล้วทำไมพอ
(ซ้ำ *)
เบอร์ฉันก็โชว์ ตั้งกี่ที
เธอก็คงเห็น ว่ามี missed call
เดาว่าเธอกำลังดูหนัง หรือกำลังร่าเริงกับใคร
ทิ้งให้ฉันช้ำใจ ได้แต่เฝ้ารอ
(ซ้ำ ** , *)
(ซ้ำ *)
ได้แต่ฝากข้อความ ฝากให้เธอซ้ำๆว่าฉันชอบเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงได้เลยครับ

จำนวนคนออนไลน์ตอนนี้

จำนวนผู้เข้าชม

free counters

บทความที่ได้รับความนิยม


I made this widget at MyFlashFetish.com.

แชทขอเพลงหรือแนะนำเพลงใต้หรอยๆ เพราะๆ ได้นะครับ