หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เพลง คนเดียวแล้วได้หม้าย - วงหัวลำโพง



เนื้อเพลง คนเดียวแล้วได้หม้าย

เธอเคยบอกรักใครเท่าไรช่างมัน
แค่วันนี้เธอบอกรักฉันคนเดียวก็พอ
จากวันวานผ่านมา ใครทำเธอน้ำตาคลอ
อยากไปง้อ อย่าไปสนคนพันนั้น

*ลืมมันไว้ตรงนั้น มีฉันอยู่ตรงนี้
นะคนดี ฉันนี้ก็พร้อมมอบใจ
แค่จำว่าวันนี้มีฉันอยู่ข้างกาย
สัญญาได้หม้าย ว่าต่อไปจะมีแค่ฉัน

**คนเดียวแล้วได้หม้าย สุดท้ายมีแค่ฉัน
อดีตไม่สำคัญ ต้องการความจริงใจ
คนเดียวแต่ตรงนี้ อย่าคิดไปมีใหม่
นึกว่าเห็นใจ คนที่มันรักเธอจริง ๆ
อย่าทิ้งให้ต้องปวดร้าว

* , **

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ25 สิงหาคม 2553 เวลา 20:50

    เพราะดี ชอบมาก

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ8 พฤษภาคม 2554 เวลา 00:04

    น้องช่ายแกเลวมากทำผู้หญิงท้องแล้วไม่รับ ไอ้รัย

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงได้เลยครับ

จำนวนคนออนไลน์ตอนนี้

จำนวนผู้เข้าชม

free counters

บทความที่ได้รับความนิยม


I made this widget at MyFlashFetish.com.

แชทขอเพลงหรือแนะนำเพลงใต้หรอยๆ เพราะๆ ได้นะครับ