หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เพลง แฟนเก่า - ลาบานูน



เจอหน้าเธอกี่ครั้ง ฉันก็ยังต้องทน
ทำเหมือนไม่มีอะไร
ทั้งที่ฉันยัง อยาก ขอร้องให้เธอเปลี่ยนใจ
ให้กลับมาเหมือนวันที่เราเคยรักกัน

มอง หน้าเธอวันนี้ เธอช่างมีความสุข
ไม่เหมือนตอนรักกับฉัน
เขาที่เป็นคน ใหม่ คงเป็นผู้ชายในฝัน
เมื่อหมดความสำคัญ ฉันคงต้องทำใจ

แค่คน ก่อนที่เธอหลงมาเผลอใจผูกพัน
ฉันเป็นได้เพียงเท่านั้นไม่มีความหมาย
คง ต้องยอมรับ ทำอะไรไม่ได้

*อยากบอกว่ายังรักยังคิดถึงเธอ
ทุกๆครั้ง ที่เจอฉันก็อยากให้เข้าใจ
แต่มันก็เท่านั้นฉันรู้ว่าสายไป
เพราะว่า ถึงยังไงเธอก็คงเลือกเขา
ฉันคงเป็นได้แค่แฟนเก่า ที่ต้องเจียมตัว

ก่อน ที่เธอหลงมาเผลอใจผูกพัน
ฉันเป็นได้เพียงเท่านั้นไม่มีความหมาย
คง ต้องยอมรับ ทำอะไรไม่ได้

ซ้ำ *


ฉัน คงเป็นได้แค่แฟนเก่า ที่ต้องเจียมตัว
ฉันมันเป็นได้แค่แฟนเก่า ที่ยังรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงได้เลยครับ

จำนวนคนออนไลน์ตอนนี้

จำนวนผู้เข้าชม

free counters

บทความที่ได้รับความนิยม


I made this widget at MyFlashFetish.com.

แชทขอเพลงหรือแนะนำเพลงใต้หรอยๆ เพราะๆ ได้นะครับ