หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เพลง ยังรักกันเหลยม้าย - ทราย อาร์สยาม



เนื้อเพลง ยังรักกันเหลยม้าย

ยังรักกันเหลยหม้าย ยังคิดถึงกันเหลยหม้าย
มีไหมความห่วงใย ในยามที่ไกลกัน
เธอจากไปไกลแสนไกล ใจฉันไม่เคยคิดลืมกัน
คอยเฝ้าคอยเธอทุกวัน ฝันฉันฝันถึงวันสวยงาม
เธอจากไกลใจแสนห่วง หวงฉันหวงเมื่อห่างกัน
อยากให้เธอคิดเหมือนกัน
ไม่รู่ว่าเธอจะยังเหมือนเดิมหรือเปล่า
* ฟ้าดินสลาย ฉันไม่คลายรักเธอ แล้วเธอบอกกับฉันได้หม้าย
** ยังรักกันเหลยหม้าย ยังคิดถึงกันเหลยหม้าย
มีไหมความห่วงใยในยามที่ไกลกัน
ฉันรักเธอเหมือนเดิม ยังคิดถึง เธอเหมือนเดิม
หัวใจขอคอนเฟิร์ม ไม่มี วันแปรผัน
ยังรักกันเหลยหม้าย แม้ห่างไกลกันอย่างนั้น
หากเธอยังรักกัน ตอบให้ฉัน ได้ชื่นใจ
ซ้ำ *,**
หากเธอยังรักกันตอบให้ฉันได้ชื่นใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงได้เลยครับ

จำนวนคนออนไลน์ตอนนี้

จำนวนผู้เข้าชม

free counters

บทความที่ได้รับความนิยม


I made this widget at MyFlashFetish.com.

แชทขอเพลงหรือแนะนำเพลงใต้หรอยๆ เพราะๆ ได้นะครับ