หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เพลง ยาม - ลาบานูน



เนื้อเพลง ยาม

เหม่อมองฟ้า......
แม้มันเป็นคืนที่เหงา
ฝืนใจไม่ยอมให้หาว
ฉันรอจะคุยกับเธอ
* อยู่นอกรั้ว......
หัวใจมั่นคงเสมอ
รักเดียวก็มีแต่เธอ
เมื่อไรจะยอมเข้าใจ
** ดึกดื่นค่ำคืนเธอคงฝันหวานไม่รู้ใครเป็นไง
ดึกดื่นค่ำคืนเธอจะนึกถึงบ้างไหมใครมารอ
ฉันเพียงต้องการจะขอ ถ้อยคำดีๆสักคำ
*** ไม่ได้ยินว่ารัก ฉันก็ยังไม่ไป ต้องหลับในตรงนี้ก็ตาม
ไม่ได้ยินว่ารัก ฉันจะขอเป็นยาม อยู่ประจำจนเช้าทุกวัน(เฝ้าบ้านให้เธอ)
(ซ้ำ *,**,***,***)
(ซ้ำ ***,***)
แม้ทุกๆคืนต้องเหงา ฉันยังมีใจให้เธอ
แม้ทุกๆคืนต้องหาว ฉันยังเฝ้ารอเสมอ หวังให้เธอรักยาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงได้เลยครับ

จำนวนคนออนไลน์ตอนนี้

จำนวนผู้เข้าชม

free counters

บทความที่ได้รับความนิยม


I made this widget at MyFlashFetish.com.

แชทขอเพลงหรือแนะนำเพลงใต้หรอยๆ เพราะๆ ได้นะครับ