หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เพลง ปฎิทิน - ลาบานูน



นานเพียงใดที่ยังรอคอย การกลับมาของเธอ
ทั้งที่มันก้อรู้ ไม่มีโอกาสได้เจอ
เธอคงไม่ย้อนมา

วันเวลาที่มันเลยไป ไม่มีทางหวนคืน
รักเรากลายเป็นฝัน และฉันไม่ยอมตื่น
ไม่จำไว้เลยว่าเธอเคยบอกลา

*ทำไมไม่ลืมเธอไป ไม่ยอมรับความจริง
คนที่ทิ้ง เค้าคงไม่คิดจะกลับมา
ดูปฏิทินทุกวัน ทำอย่างนั้นเพื่อใคร
จะวันไหน เธอก้อคงไม่กลับมาหา
ทุกๆเดือนปวดร้าว ทุกปี อ่อนล้า
ไม่รู้ทำไมถึงยังรักเธอ

วันเวลาไม่เคยรอใคร ยังผ่านไปทุกที
หรือว่าวันที่เหลือ ชีวิตที่ฉันมี
จะต้องใช้มัน เพื่อจะรอแต่เธอ โว…

ซ้ำ *

….ได้แต่รอเธอ……
….ฉันยังรอเธอ……ไม่เคยลืมเธอ…จำไว้
ฉันยังรักเธอ……..เย้…..

ซ้ำ *

โว โว ฉันยังรักเธอ ไม่เคยลืมเธอ จำไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงได้เลยครับ

จำนวนคนออนไลน์ตอนนี้

จำนวนผู้เข้าชม

free counters

บทความที่ได้รับความนิยม


I made this widget at MyFlashFetish.com.

แชทขอเพลงหรือแนะนำเพลงใต้หรอยๆ เพราะๆ ได้นะครับ