หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เพลง ไม่กล้าพอ - ลาบานูน



เนื้อเพลง ไม่กล้าพอ

พอจะเห็นในแววตาเธอ
พอจะรู้ว่าคิดอะไร
ได้ยินมาว่าเธอพอใจ ใครคนนั้น

เธอไม่เหมือนที่เธอเคยเป็น
ยังกับรักของเราไม่สำคัญ
ดูคล้ายๆ ว่าเธอรอวัน ที่จะไป

ไม่อยากให้ค้างคา จะตัดใจถาม
แต่มันก็กลัวคำตอบ

*เพราะฉันไม่รู้ จะอยู่ได้อย่างไร
ถ้าเธอหมดใจ มันคงหมดหนทางไปต่อ
ความจริงจากเธอ ได้ยินคงปวดร้าว
ยังรักฉันรึเปล่า ก็อยากจะถามเธอ
แต่มันไม่กล้าพอ

ด้วยศักดิ์ศรีของคนๆ หนึ่ง
คงไม่คิดจะฝืนใจใคร
ปล่อยเธอทำตามความพอใจ คงจะดี

แต่มันรักให้ทำยังไง
คำว่ารักมันเตือนอยู่ทุกที
ว่าชีวิตทุกๆ นาทีมีแต่เธอ

ไม่อยากให้ค้างคา จะตัดใจถาม
แต่มันก็กลัวคำตอบ

ซ้ำ *

มันไม่ดีกับตัวฉันเลย
ที่ปล่อยให้ค้างใจ
มันไม่ควรเป็นอย่างนี้เลย
แต่จะให้ฉันทำไง โวว์ ......

ซ้ำ * โวว์....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงได้เลยครับ

จำนวนคนออนไลน์ตอนนี้

จำนวนผู้เข้าชม

free counters

บทความที่ได้รับความนิยม


I made this widget at MyFlashFetish.com.

แชทขอเพลงหรือแนะนำเพลงใต้หรอยๆ เพราะๆ ได้นะครับ