หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เพลง นับหนึ่งไปด้วยกัน -หลวงไก่-อันดา อาร์สยาม



เพราะเคยผ่านอะไรมา ผ่านช่วงเวลา ไม่น่าจำ
ติดตัวและติดตาม จนทำให้ฉันหวั่นใจ
ฉันก็ผ่านอะไรมา ผ่านเรื่องไม่ดีมามากมาย
ฉันเองก็หวั่นใจ ไม่แพ้กัน

* เมื่อตาประสานตา
เมื่อเธอยังรักฉัน
อดีตคงไม่สำคัญ
เราจะปล่อยให้มันผ่านไป

** เราจะนับหนึ่ง ไปด้วยกัน
เขียนเรื่องราว ด้วยกันใหม่
ต่างคนสัญญา ด้วยหัวใจ
จับมือกันไป
จากวันนี้จนตาย ไม่ทิ้งกัน

หัวใจหนึ่งไม่เคยฝัน จะได้มีวันที่ปลื้มใจ
ร่องรอยที่เลวร้าย จางหายจากหัวใจฉัน
ที่เคยอยู่อย่างเหน็บหนาว
จากนี้มีเราข้างๆ กัน
มีเธอและมีฉัน อย่างมั่นใจ

( ซ้ำ * , ** )

( ซ้ำ ** )

จับมือกันไป จากวันนี้จนตาย ไม่ทิ้งกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงได้เลยครับ

จำนวนคนออนไลน์ตอนนี้

จำนวนผู้เข้าชม

free counters

บทความที่ได้รับความนิยม


I made this widget at MyFlashFetish.com.

แชทขอเพลงหรือแนะนำเพลงใต้หรอยๆ เพราะๆ ได้นะครับ