หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เพลง อยู่ใกล้ก็หวง อยู่ไกลก็ห่วง - ต๊ะ กิตติศักดิ์ ไชยชนะ



เนื้อเพลง อยู่ใกล้ก็หวง อยู่ไกลก็ห่วง

ยอมรับว่ากลัว ยามที่ฉันไม่อยู่
ก็ไม่รู้เลยว่าเธอนั้นเป็นอย่างไร
อาจจะเหงาคืนนี้ อาจจะมีคนชวนออกไป
อาจจะเจอใครที่ทำให้ใจคลายเหงา
อยู่ใกล้ๆ ก็หวง อยู่ไกลๆ ก็ห่วง
กลัวว่าใครจะมาแอบควงแฟนเรา
ก็เลยโทรมาหา เธอบ่อยๆ อย่างนี้
อย่าโกรธอย่าเคืองเลยคนดี
เพราะเธอเป็นคนที่สำคัญ
คิดถึงก็เลยโทรถึง เธอที่รักของฉัน
ขอให้เข้าใจกัน อย่ารำคาญกันเลย
เธอยิ้มให้ใครก็กลัว คุยกับใครก็กลัว
ก็เพราะหัวใจมันรักตัวเธอมากมาย
ก็หวาดระแวงไปทุกคน เป็นกังวลจนใจวุ่นวาย
ถ้าต้องเสียเธอไป ฉันคงต้องตายแน่ๆ
อยู่ใกล้ๆ ก็หวง อยู่ไกลๆ ก็ห่วง
กลัวว่าใครจะมาแอบควงแฟนเรา
ก็เลยโทรมาหา เธอบ่อยๆ อย่างนี้
อย่าโกรธอย่าเคืองเลยคนดี
เพราะเธอเป็นคนที่สำคัญ
คิดถึงก็เลยโทรถึง เธอที่รักของฉัน
ขอให้เข้าใจกัน อย่ารำคาญกันเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงได้เลยครับ

จำนวนคนออนไลน์ตอนนี้

จำนวนผู้เข้าชม

free counters

บทความที่ได้รับความนิยม


I made this widget at MyFlashFetish.com.

แชทขอเพลงหรือแนะนำเพลงใต้หรอยๆ เพราะๆ ได้นะครับ