หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เพลง รางวัลปลอบใจ - ลาบานูน



เนื้อเพลง รางวัลปลอบใจ


อย่าบอกว่ารักอีกเลย ให้จบเฉยๆฉันเองก็เข้าใจ
เมื่อเธอเองก็ต้องไปกับคนใหม่คนนั้น
สรุปว่าฉันต้องแพ้ ก็อย่ามาทำเหมือนคนยังรักกัน
ทำอย่างนั้นเหมือนกลัวจะจากคาใจ
โว้ว...
* ถ้ารักคือการแข่งขัน อย่ามีคะแนนห่วงใย
ไม่จำเป็นต้องปลอบใจ จะห่วงทำไมเมื่อทิ้งกัน
อย่าคิดว่าฉันอ่อนแอ ผู้แพ้ไม่เคยต้องการมัน
เอ่ยคำลาเพียงเท่านั้น ไม่รักไม่ต้องเกรงใจ
** ไม่โกรธไม่แค้นอะไร เมื่อเธอจะไปไม่ต้องสงสารกัน
คนอย่างฉันไม่เอารางวัลปลอบใจ
เย...
โว้ว...
(ซ้ำ *)
อย่าบอกว่ารักอีกเลย ก็บอกเฉยๆแล้วเธอก็ทิ้งไป
เก็บเอาไว้ให้คนใหม่ อย่าลำบากกับฉัน
(ซ้ำ **)
ถ้าหากว่าเธอไม่รักกัน อย่าเอารางวัลปลอบใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงได้เลยครับ

จำนวนคนออนไลน์ตอนนี้

จำนวนผู้เข้าชม

free counters

บทความที่ได้รับความนิยม


I made this widget at MyFlashFetish.com.

แชทขอเพลงหรือแนะนำเพลงใต้หรอยๆ เพราะๆ ได้นะครับ