หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เพลง รักสามเศร้า - วงแสตมป์



เนื้อเพลง รักสามเศร้า

คนหนึ่งก็ดีพร้อมและยอมทุกอย่างเพื่อฉัน
เธอก็สำคัญกว่าสิ่งอื่นใด
อีก คนฉันก็รัก และกลัวเธอจะเสียใจ
จะทิ้งเธอไปคงทำไม่ได้

สองทางให้ฉัน เลือกเดิน สองคนให้ฉันเลือกเอา
เลือกเธอก็ต้องตัดเขา แล้วเราต้องทำอย่างไร

*เลือกใครดีโว้ย บอกหน่อยได้ไหม
เพราะว่าหัวใจ ฉันมีหนึ่งดวงเท่านั้น
คนเก่าก็ยังรัก คนใหม่ก็สำคัญ
หรือคำตอบนั้น เป็นฉันที่ควรตัดใจ

ยอมเจ็บสักหนึ่งครั้ง ตอนยังไม่สาย
ดีกว่าต้อง ตายทั้งเป็นอย่างนี้
สามเศร้าเรื่องความรัก จบลงซะที
ทางเลือกที่ดี ของเราสามคน

ซ้ำ*
หรือคำตอบนั้นเป็นฉันที่ควรจากไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงได้เลยครับ

จำนวนคนออนไลน์ตอนนี้

จำนวนผู้เข้าชม

free counters

บทความที่ได้รับความนิยม


I made this widget at MyFlashFetish.com.

แชทขอเพลงหรือแนะนำเพลงใต้หรอยๆ เพราะๆ ได้นะครับ