หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เพลง คำต้องห้าม - วง ลาบานูน



เพลง คำต้องห้าม

สุดท้ายก็เลิกกัน และฉันไม่เหลือใคร
ครึ่งชีวิตหายไปแค่ข้ามคืน
จากคนรักฉัน กลายเป็นคนอื่น
ที่เธอคงไม่อยากจำ

ความรู้สึกดีดีจากนี้ต้องเก็บไว้
รักที่อยู่ในใจมันกลายเป็นคำต้องห้าม

*หมดสิทธิ์จะพูดว่ารักเธอ
จากนี้ไปเราไม่ใช่คนรักกัน
ไม่มีวันเหมือนเคย ต่อให้ใจยังรัก
เธอคงมองว่ามันไม่มีค่าเลย
กับเธอฉันเป็นคนอื่นแล้ว

ลมหายใจยังมี วันนี้ยังไม่ตาย
แต่จะอยู่เพื่อใครไม่รู้เลย
อยากกลับไปรักกันเหมือนที่เคย
คงทำได้เพียงในฝัน

ความรู้สึกดีดีจากนี้ต้องเก็บไว้
รักที่อยู่ในใจมันกลายเป็นคำต้องห้าม

ซ้ำ*
มันเปลี่ยนอะไรไม่ได้

หมดสิทธิ์จะพูดว่ารักเธอ
จากนี้ไปเราไม่ใช่คนรักกัน
ไม่มีวันเหมือนเคย ต่อให้ใจยังรัก
เธอคงมองว่าไม่มีค่าอะไรเลย

วันนี้ไม่มีสิทธิ์พูดว่ารักเธอ
จากนี้ไปเราไม่ใช่คนรักกัน
ได้แต่ยอมรับมัน ต่อให้ใจยังรัก
เธอก็คงไม่มีเยื่อใยให้กับฉัน
เธอไม่รักกันฉันเข้าใจ
ไม่มีเธอเหมือนเดิม ฉันเข้าใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงได้เลยครับ

จำนวนคนออนไลน์ตอนนี้

จำนวนผู้เข้าชม

free counters

บทความที่ได้รับความนิยม


I made this widget at MyFlashFetish.com.

แชทขอเพลงหรือแนะนำเพลงใต้หรอยๆ เพราะๆ ได้นะครับ