หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เพลง เลิกราไม่เลิกรัก - หลวงไก่ อาร์สยาม



เนื้อเพลง เลิกราไม่เลิกรัก

ถึงแม้ว่าฉัน รักเธอแค่ไหน
ฉันก็ต้องไป ฉันต้องจำจากเธอ
เพราะรู้ว่าเขา จะทำให้เธอ
และให้ครอบครัวของเธอ นั้นได้สบาย
* จากกันไปก็เพียงแค่กาย แต่ว่าใจจะไม่จากกัน
ให้เธอรู้เอาไว้ว่าฉันคงมั่นเสมอ
** ถึงแม้ว่าเราเลิกลา แต่ไม่ได้เลิกรัก
และฉันจะพัก ๆ ใจไว้เพียงแค่เธอ
ถึงแม้ว่าเราเลิกกัน แต่ใจมั่นเสมอ
ก็ใจมันรัก ๆ เธอจนสุดหัวใจ
รู้แล้วว่ารัก รักคือการให้
ให้เธอไป ไม่เคยหวังใจตอบแทน
ถึงฉันจะเสีย สิ่งที่หวงแหน
หากว่าแม้นจะทำร้ายใจตัวเองก็ตาม
(ซ้ำ */*)รักเธอจนหมดหัวใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงได้เลยครับ

จำนวนคนออนไลน์ตอนนี้

จำนวนผู้เข้าชม

free counters

บทความที่ได้รับความนิยม


I made this widget at MyFlashFetish.com.

แชทขอเพลงหรือแนะนำเพลงใต้หรอยๆ เพราะๆ ได้นะครับ