หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เพลง ยังรักกันอยู่ไหม - วงแสตมป์



เนื้อเพลง ยังรักกันอยู่ไหม

ยังรักฉันอยู่ไหม ฉันเองไม่แน่ใจ
บอกรักฉันได้ไหม อยากจะฟังจากปากเธอ
จากปากเธอ จากปากเธอ

เขาโทรมาทุกวัน รู้ไหมฉันรำคาญ
พูดสายกันนาน ๆ เหมือนมีใจให้เขา
ขอถามเทอสักคำ เถอะวันนี้
เรื่องความรักระหว่างเรากับเขา เอายังไง

*หยุดพูดไปได้ไหม ไม่มีใจให้คนอื่น
โทรหากันทั้งคืน ไม่ให้คิดได้อย่างไร
ขอถามเธอสักคำเถอะวันนี้ เธอยังรักฉันอยุ๋ไหม
อยากฟังคำจริงใจจากปากเธอ

**ยังรักฉันอยู่ไหม ฉันเองไม่แน่ใจ
บอกรักฉันได้ไหม อยากจะฟังจากปากเธอ
หมอนั่นจะได้รู้สักที ให้หยุดฝันหยุด
พร้ำเพ้อ ให้มันรู้ ว่าเธอมีแฟนเเล้ว

( *,** )

ยังรักฉันอยู่ไหม บอกรักฉันได้ไหม
อยากจะฟังจากปากเธอ หมอนั่นจะได้รู้สักที
ให้หยุดฝันหยุดพร้ำเพ้อ ให้มันรู้ว่าเธอมีแฟนเเล้ว
ให้มันรู้ว่าเธอเป็นแฟน…ฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงได้เลยครับ

จำนวนคนออนไลน์ตอนนี้

จำนวนผู้เข้าชม

free counters

บทความที่ได้รับความนิยม


I made this widget at MyFlashFetish.com.

แชทขอเพลงหรือแนะนำเพลงใต้หรอยๆ เพราะๆ ได้นะครับ