หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เพลง ง่ายเกินไป - บิว กัลยาณี อาร์สยาม



เพลง ง่ายเกินไป

เห็นแววตาก็รู้ฉันเข้าใจ
สิ่งไหนเธอต้องการ
ขออะไรก็ยอมให้เหมือนเคย
ทุกอย่างที่เธอเรียกหา
* แต่มาวันนี้เธอทิ้งกันไปไม่เหลือเยื่อใย
ที่เคยพึงพอใจบัดนี้ไม่มีค่าพอ
สิ่งที่มีความหมาย มันเหลือเพียงความว่างเปล่า
ยังไม่พอ กลับมาหลอกลวงเป็นของตาย
มันง่ายเกินไปใช่ไหม ที่ฉันยอม
ก็เพราะรักเธอจึงยอมทุ่มเททุกอย่าง
เธอได้ฉันมาง่ายไป ไม่เสียดาย
เธอไม่เคยหวงแหน
ฉันคอยห่วงใย และเฝ้าเอาใจ
ไม่อยากให้เธอทิ้งไป
ฉันยอมหมดแล้วที่ฉันมี
เพียงอยากให้เธอเห็นใจ
( * )
** มันง่ายเกินไปใช่ไหม ที่ฉันยอม
ก็เพราะรักเธอจึงยอมทุ่มเททุกอย่าง
เธอได้ฉันมาง่ายไป ไม่เสียดาย
เธอไม่เคยหวงแหน เป็นการตอบแทน
( **,** )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงได้เลยครับ

จำนวนคนออนไลน์ตอนนี้

จำนวนผู้เข้าชม

free counters

บทความที่ได้รับความนิยม


I made this widget at MyFlashFetish.com.

แชทขอเพลงหรือแนะนำเพลงใต้หรอยๆ เพราะๆ ได้นะครับ